LG G5 - Chiếc điện thoại LG xách tay giá rẻ đáng mua nhất

Dòng điện thoại LG xách tay giá phải chăng đang nhộn nhịp lại dần khi những mẫu flagship cao cấp của LG đang khuyến mại như LG V10 xách tay, LG G5 xách tay... Bài viết sẽ tổng hợp các chiếc điện thoại LG xách tay giá phải chăng đáng tìm nhất.


ĐIỆN THOẠI LG XÁCH TAY GIÁ RẺ ĐÁNG MUA

Điện thoại LG G5 xách tay

điện thoại lg g5 xách tay giá rẻ
LG G5 xách tay
Có lẽ LG G5 đã quá lừng danh với ngoài mặt độc đáo của năm 2016 rồi, máy vật dụng màn hình 5.2 inch, thiết kế bằng kim khí cao cấp. Ở phiên bản LG G5 chính hãng được bán ra ở Việt Nam thì máy chỉ được trang bị con chip Snapdragon 652 thôi, tuy nhiên với phiên bản LG G5 xách tay, máy sử dụng con chip Snapdragon 820 mạnh nhất hiện giờ.

Về phần cấu hình và điểm tốt của LG G5 thì bạn với thể xem tại đây. Bây giờ thì LG G5 đang có khá rộng rãi phiên bản cho các bạn chọn lựa có đa dạng chi phí khác nhau tùy vào túi tiền tài bạn.

LG G5 xách tay Hàn Quốc giá phải chăng mới 100% đang sở hữu giá khoảng 10,5tr. Phiên bản LG G5 2 sim Quốc tế mới 100% đang có giá 14,5 triệu tại HUCA MOBILE. Tùy vào nhu cầu và túi tiền tài bạn mà chọn giữa LG G5 2 sim xách tay hoặc G5 xách tay Hàn Quốc đều được.

Điện thoại LG G5 xách tay cũ

Còn nếu bạn không mang rộng rãi tiền lắm thì có thể sắm LG G5 cũ xách tay 99% với giá rất tốt chỉ còn 7,5tr. quả thật với 1 siêu phẩm cao cấp của 1 hãng điện thoại lớn dĩ nhiên ngừng thi côngĐây là bề ngoài độc đáo cộng những trải nghiệm phải chăng nhất cho quý khách thì G5 xứng đáng là điện thoại LG xách tay giá tốt đáng tìm nhất.

LG V10 xách tay, xịn

điện thoại lg xách tay giá rẻ
LG V10 xách tay cao cấp

LG V10 là dòng điện thoại gây bất thần và chú ý từ khách hàng kỹ thuật trong năm 2015 lúc LG tung ra. Ngoài mặt sang trọng mang 2 viền kim loại cao cấp cộng mặt lưng silicon chống va đập. Cấu hình LG V10 thuộc hàng cao cấp lúc LG vật dụng cho V10 con chip Snapdragon 808 cải thiện nhược điểm hot máy.

LG V10 thực sự có phần lớn điểm mạnh mà đề cập ra rất là dài như máy đồ vật hai màn hình giúp hiển thị thông tin và trải nghiệm mau lẹ hơn, 2 camera giúp selfie rẻ hơn, xử lý âm thanh cao cấp mà không mẫu điện thoại nào sở hữu, ngoài mặt sang trọng, mỏng, kiên cố.

Cũng như LG G5, V10 cũng mang phổ thông chi phí cho bạn chọn lựa cho hợp sở hữu nhu cầu và tài chính. có LG V10 hàng mới 100% thì sở hữu giá lần lượt là 11,5 triệu và 9,9 triệu cho bản LG V10 2 sim và LG V10 xách tay Hàn Quốc.

Điện thoại LG V10 2 sim Quốc tế

Đối với LG V10 xách tay cũ thì giá còn rẻ hơn nữa khi chỉ còn khoảng 6 triệu. Ở phiên bản LG V10 hai sim cũ với giá tiền tầm 8,5 triệu.

Lưu ý rằng LG V10 bản 1 sim đều là điện thoại xách tay Hàn Quốc, còn LG V10 2 sim là những máy quốc tế.

Tổng kết

Các dòng điện thoại LG xách tay cao cấp luôn mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn điện thoại Samsung xách tay. Nếu như bạn đang mua một chiếc điện thoại LG xách tay giá thấp ở tầng lớp cao cấp thì mình khuyên nên chọn lựa LG G5 hoặc V10 vì các lợi ích trải nghiệm mà nó mang đến phải chăng hơn Samsung phổ biến.

Tuy nhiên giả dụ bạn đang còn băn khoăn nên chọn về việc chọn cửa hàng điện thoại xách tay xịn tại TPHCM thì mời bạn ké qua HUCA MOBILE, chúng tôi kiêu hãnh chuyên cung ứng những dòng điện thoại xách tay chính hãng, Hàn Quốc tốt nhất thị trường. tất nhiên những giảm giá, bảo hành cẩn thận, phụ kiện cố nhiên máy luôn số đông và là hàng zin.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment